Thứ Sáu, 15 tháng 9, 2017

Những cách trang điểm nhẹ nhàng cho cô nàng quyến rũ

Cách trang điểm tự nhiên luôn luôn là tuyệt chiêu được chị em nhắm tới. Theo dõi một vài cách makeup bên dưới đây để có thể tìm được làm cách nào mà những chuyên gia trang điểm hàng đầu lúc nào cũng tạo được những diện mạo xinh xắn chẳng có tì vết cho các diễn viên, người mẫu nhé!
Cách trang điểm đẹp tự nhiên cuốn hútCách trang điểm đẹp tự nhiên cuốn hút

1. Bắt sáng toàn thân

Cách trang điểm bắt sáng (highlight) chẳng còn lạ gì với hội chị em, việc này có thể giúp tạo phần sống mũi nhỏ gọn và làn da đẹp hơn nhiều.

Tuy nhiên, có một vài điều bạn nhất định phải quan tâm đó chính là để có được kết quả đẹp tự nhiên thì không chỉ có khu vực mắt mà cả phần cổ cũng cần được makeup. Cách trang điểm tự nhiên nhất đó là chọn dùng kem hoặc là phấn bắt sáng đến phần giữa cổ để có thể giúp cho phần cổ của bạn nhìn nhỏ gọn hơn. Sau đó, bạn nên thoa kem tới vùng xương đòn để gia tăng thêm được vẻ cuốn hút của cổ, nhất là với những bạn gái thích kiểu áo váy trễ vai nhé!

2. Phối hợp kem nền với xịt khoáng

Cách trang điểm tự nhiên kiểu Hàn Quốc là chúng ta nhớ trộn một chút kem nền với cả xịt khoáng để có thể giúp cho makeup lúc nào cũng được bền màu và xinh đẹp nhất. Một giải pháp chính là chúng ta hãy trộn kem nền với cả xịt khoáng da mặt, cho một chút kem nền lên mu bàn tay rồi xịt một chút xịt khoáng lên trên và sử dụng cọ trộn nhẹ, trước khi tán lên trên mặt. Làm như vậy, chị em sẽ có được một lớp nền mỏng nhẹ, tự nhiên và duy trì độ ẩm mịn cho khuôn mặt phủ sương.

3. Sử dụng mặt nạ dưỡng cho đôi môi trước lúc trang điểm

Không nên hứng khởi với phần da mặt mà quên làn môi của các bạn đấy nhé!

Để đảm bảo cách trang điểm nhẹ tự nhiên thì chúng ta cần một số cách dưỡng môi trước đấy. Ví dụ như, trước lúc makeup cần làm sạch đôi môi, sau đó lấy mật ong và cả đường để tẩy tế bào chết cho môi. Khi làn môi được làm sạch, chúng ta hãy tham khảo một vài loại mặt nạ làm đẹp môi và sử dụng chúng khoảng chừng 2 phút. Lúc này, đôi môi đã chuẩn bị sẵn sàng đón chờ màu son đẹp của các bạn. Cách này cũng là cách thức giữ màu son lâu nhạt.

4. Chuốt mascara từ phía trên

Đây là cách trang điểm cơ bản khi chị em phụ nữ muốn có được làn mi cong và dày. Phương pháp tốt nhất chính là chị em hãy chuốt nhẹ từ bên trên xuống dưới và sau đó mới vướt từ phía dưới lên. Hai lớp mascara này sẽ tạo nên kết quả trang điểm tuyệt vời, vừa giúp làm dày hàng mi vừa tạo ra độ dày cho hàng mi của các bạn.
Cách trang điểm đẹp tự nhiên cuốn hútLuôn sử dụng phần phủ để trang điểm tự nhiên hơn

5. Luôn sử dụng cọ tán kem che khuyết điểm

Dù là cách trang điểm tự nhiên đi dự tiệc hoặc là phương pháp trang điểm đi học thì bạn cũng cần đến sự giúp đỡ của các cọ chuyên dụng. Khá nhiều bạn quan niệm rằng có thể dùng ngón tay để nhấn nhá kem cho nhanh nhưng sự thực thì cách trên không thể che hết các điểm khiếm khuyết ở trên da như là: sẹo mụn, nám sạm, thâm đỏ…. Do đó để chắc chắn kem che khuyết điểm luôn được sử dụng đúng cách, hãy mua thêm cho chính mình một cây che khuyết điểm có đầu cọ để có thể tiện lợi khi cần phải makeup tự nhiên nhé!

6. Tạo khối cho tóc mai

Nhiều chúng ta cứ suy nghĩ là bước tán cả phấn makeup lên phần tóc mai là cực kỳ dư thừa, nhưng việc này lại là cách trang điểm tự nhiên đơn giản giúp cho các diễn viên danh tiếng có gương mặt nhỏ nhắn hơn rất nhiều. Đây cũng chính là bí quyết để khắc phục khuyết điểm tóc thưa, hói đầu, hoặc là lộ màu chân tóc bị lệch so với những màu tóc đã nhuộm.

Bạn nên chọn dùng phấn mắt hay là phấn kẻ chân mày có tone màu khớp với màu tóc để chúng ta nhìn đẹp tự nhiên và cuốn hút nhất.

Bài viết liên quan

Những cách trang điểm nhẹ nhàng cho cô nàng quyến rũ
4/ 5
Oleh