Thứ Tư, 27 tháng 9, 2017

Makeup mắt ấn tượng với kiểu vẽ lông mày ngang Hàn Quốc

Cách vẽ chân mày ngang xinh đẹp theo kiểu Hàn Quốc chỉ bao gồm có 4 bước vô cùng đơn giản. Chúng tôi sẽ mách nhỏ giúp bạn bí quyết makeup hoàn mỹ này nhé!

Kẻ chân mày ngang chính là kiểu trang điểm rất được ưa chuộng tại Hàn Quốc và rất nhiều nước châu Á khác nữa. Khi có được một đôi chân mày ngang có khả năng giúp khuôn mặt các bạn trông được nhẹ nhàng, khả ái. Chỉ là, nếu như không chuyên nghiệp trong cách kẻ chân mày đẹp tự nhiên có khả năng khiến cho gương mặt của chúng ta trở thành “thảm họa”.

Vậy thì cách kẻ lông mày ngang bằng chì thế nào thì là đẹp nhỉ? Hãy theo dõi và áp dụng một vài cách ở dưới đây nhé!
Định hình phần chân mày
Bước 1 – Định hình chân mày
Chọn dùng loại bút chì kẻ chân mày không có màu sắc để có thể tạo dáng cho những sợi lông mày thẳng hơn. Khi tạo hình được những sợi lông mày gọn gàng, các bạn nên dùng dao cạo mày, cạo đi các sợi chân mày dư thừa giúp kiểu chân mày ngang và có cảm giác mảnh mai.
Bước 2 – Dùng gel chải lông mày
Kẻ chân mày ngang Hàn Quốc chắc chắn đẹp hơn rất nhiều khi mà chị em làm đúng việc trên. Chân mày sau khi tạo kiểu xong rồi, nên chọn dùng gel chải lông mày để giúp tạo kiểu và tạo ra màu sắc cho chân mày. Ở bước này hãy chuốt nhẹ nhàng lông mày tạo dáng theo chiều ngang. Riêng phần đầu lông mày nên kẻ theo chiều dọc nhé!
Bước 3 – Phương pháp vẽ chân mày ngang đơn giản
Chị em hãy chọn mua loại chì ngang có màu sắc nâu đen hoặc là xám có thể giúp tạo ra dáng vẻ được tự nhiên hơn rất nhiều. Nhớ ưu tiên hàng đầu những sản phẩm chì vẽ có hai đầu một để vẽ và một là để vuốt lại chân mày. Chúng ta chọn dùng bút kẻ lông mày ngang và sử dụng dạng cọ tán thật nhẹ nhàng màu chì vẽ phía trên lông mày. Việc này sẽ có công dụng giúp cho những nét kẻ mày của các bạn bị nhạt màu và chân mày xinh đẹp tự nhiên hơn trước đó.
Vẽ viền ngoài lông mày
Bước 4 – Vẽ viền bên ngoài ngoài chân mày
Dùng loại bút che khuyết điểm kẻ viền ngoài kiểu chân mày chúng ta vừa mới vẻ xong. Tiếp theo dùng một loại cọ hơi nhỏ tán đều, bước này có thể giúp lông mày lên dáng rõ hơn nhiều, bên cạnh đó có tác dụng giúp che đi nhiều khiếm khuyết ví dụ như lỗ chân lông to hơn bình thường ở quanh chân mày. Cuối cùng chúng ta kiểm tra lại và cạo hết các sợi lông mày bị lệch ra ngoài. Thế là bạn đã kẻ xong cặp lông mày ngang theo đúng kiểu “đẹp tự nhiên như không kẻ” rồi đấy!

Chỉ với một vài bước cách vẽ chân mày ngang dễ làm này thôi là đã đủ để chúng ta hoàn thành một đôi chân mày ngang xinh xắn rồi đấy. Thử áp dụng ngay bắt đầu từ hôm nay đấy nhé!

Các bạn có biết?
Đôi chân mày nhìn thì mảnh mai như thế thôi thế nhưng quyết định rất lớn tới vẻ ngoài của chị em. Thế nên đâu có việc gì khó hiểu nếu bạn gái vẫn luôn chuẩn bị sẵn cho mình mấy cây bút kẻ mày trong túi đồ trang điểm của họ.

Bài viết liên quan

Makeup mắt ấn tượng với kiểu vẽ lông mày ngang Hàn Quốc
4/ 5
Oleh