Thứ Hai, 28 tháng 8, 2017

Các cách để tiếp sức cho quá trình dưỡng da vào buổi sáng

Cách chăm sóc da buổi sáng nếu như làm đúng có tác dụng giúp cho bạn bổ sung thêm nhiều “năng lượng” sống cho da, loại bỏ được một phần nào những nguy hại nghiêm trọng của việc thức khuya, bỏ qua dưỡng da buổi tối…

Có một vài ngày, chị em thấy uể oải tới mức độ không muốn cử động tay chân. Khi đó, cam đoan là giấc ngủ sẽ được xem trọng hơn việc dưỡng da ban đêm rồi. Chỉ là, ban đêm chính là thời gian rất quan trọng để hồi phục mọi tổn hại bên trên da.

Do đó nên quên dưỡng da ban đêm có nguy cơ làm hại lớn đến da của bạn. Vậy nên làm sao để giảm bớt được việc đó đây? Chúng tôi sẽ tìm hiểu giúp các bạn 5 cách dưỡng da buổi sáng tốt nhất thích hợp với các cô nàng thường xuyên bỏ lỡ dưỡng da buổi tối nhé!
Chăm sóc da buổi sáng
1. Cân nhắc Retinol
Retinol chính là một trong những thành phần chăm sóc da rất tốt, thường sẽ được dùng phổ biến bên trong một số loại kem chống lão hóa. Công dụng của thành phần retinol đó chính là có thể giúp kích thích những sợi nguyên bào và cả collagen bên trong da, hiệu quả ở bước ngăn ngừa nếp nhăn trên da và dưỡng mịn làn da.

Vậy nên, bạn có thể suy nghĩ tới bước chọn dùng một số sản phẩm mỹ phẩm chứa thành phần đó. Tất nhiên, dù dùng loại kem dưỡng da nào đi chăng nữa cũng không được bỏ qua kem chống nắng bên trong các bước chăm sóc da mặt buổi sáng nhé!
2. Làm mềm và mịn da
Tẩy da chết cũng là một trong các cách thức làm mềm làn da và chị em có thể coi nó y như cách chăm sóc da buổi sáng cần làm một vài ngày trong cả một tuần. Tẩy da chết dạng hóa học vẫn thường được áp dụng vào buổi tối nhằm mục đích giảm sự kích ứng da – cũng có thể được chọn dùng sau lúc chúng ta tắm xong vào ban ngày. Để cách tẩy da chết vào buổi sáng đạt hiệu quả tốt nhất và hoàn toàn an toàn cho làn da thì các bạn cần ưu tiên sản phẩm dạng sữa dịu nhẹ.
3. Cân bằng độ sáng của da mặt
Chị em hãy chú ý là, retinol và vitamin C đều có công dụng làm trắng da mặt đẩy lùi lão hóa da. Chỉ là hai loại này chẳng phải bất cứ lúc nào cũng đều hòa hợp với nhau. Vì vậy, bạn hãy cẩn thận trong việc dùng những loại sản phẩm có cả hai thành phần này.

Một lưu ý cho chúng ta chính là có thể chọn dùng serum chứa nhiều vitamin C vào buổi sáng và chọn retinol cho ban đêm. Nó có thể giúp bạn điều chỉnh độ sáng mịn của làn da đấy!
Dưỡng da trắng đẹp vào buổi sáng
4. Lựa chọn sử dụng dạng kem có thể sử dụng cả ban ngày và cả đêm
Ngay cả khi một vài dạng kem được thiết kế riêng cho buổi tối, chẳng có nghĩa là các loại kem này cũng không được dùng vào buổi sáng. Thế nên nếu mua một loại kem dưỡng da vừa sử dụng được ban ngày lẫn ban đêm thì bạn nhớ chú ý lựa chọn một số sản phẩm có cấu tạo nhẹ, thấm vào da nhanh. Khi đó chúng ta có thể sử dụng nó cho các bước skincare buổi tối và cả ban ngày nữa.
5. Sử dụng triệt để kem chống nắng
Dù cho skincare buổi sáng hay dưỡng da buổi trưa thì chúng ta cũng đừng quên tận dụng vô số tác dụng tốt từ kem chống nắng. Theo nghiên cứu vài năm trở lại đây đã nói rõ là, sản phẩm kem chống nắng sửa chữa DNA vừa ngăn chặn và giảm hư hại ở trên da mặt. Chúng ta nhớ dùng serum chống oxi hóa phía dưới kem có chứa SPF có công dụng giúp tối đa việc hỗ trợ chăm sóc da.

Thông tin thêm
Hiện nay ngoài việc sử dụng sản phẩm kem dưỡng da thì những mỹ phẩm xịt khoáng cũng có bên trong danh mục mỹ phẩm ưu tiên hàng đầu của nhiều chị em phụ nữ. Công dụng quan trọng nhất của mỹ phẩm trên là bổ sung nước ngay lập tức cho làn da, giúp loại bỏ triệu chứng làn da bị khô bong, ngừa da bị khô lão hóa sớm. Trường hợp các bạn đang có dự định mua cho mình một chai xịt khoáng da mặt và muốn được gợi ý, nhớ sử dụng xịt khoáng Seed & Tree nhé! Đây chính là nhãn hàng mỹ phẩm tự nhiên danh tiếng tại Hàn Quốc, rất đáng giá để các bạn lựa chọn đấy!

Bài viết liên quan

Các cách để tiếp sức cho quá trình dưỡng da vào buổi sáng
4/ 5
Oleh