Thứ Ba, 15 tháng 8, 2017

Tác dụng của dưa chuột với sưc skhỏe làn da

Làm đẹp da mặt bằng dưa leo – Cách thức chăm sóc da đơn giản dễ làm từ nguyên liệu thiên nhiên dễ chuẩn bị.

Dưa leo luôn là một loại thực phẩm quá quen thuộc có trong gian bếp của mọi nhà. Các bạn hãy sử dụng dưa leo để nấu nướng món ăn hay dùng sống trong một vài món rau trộn đều rất có lợi cho sức khỏe cơ thể và ngăn ngừa được khá nhiều bệnh tật. Chính vì lẽ đó, đây là loại nguyên liệu làm đẹp đã được sử dụng trong rất nhiều cách chăm sóc da của chị em phụ nữ.

Để có thể hiểu cụ thể hơn, hãy cùng Seed & Tree tìm hiểu tác dụng của dưa chuột với da mặt nhé!

 

Lợi ích dưỡng da thần kỳ của dưa leo

 

Lợi ích dưỡng da thần kỳ của dưa leo

1. Làm đẹp da mặt bằng dưa leo có thể giúp se khít phần chân lông

Rất nhiều chị em tò mò rằng, công dụng của dưa leo đắp mặt đó là gì? Vì sao có nhiều bạn yêu thích cách làm đẹp với dưa leo như thế?

Điều đầu tiên, nếu nói tới công dụng chăm sóc da của dưa leo chúng ta cần phải biết đó là guyên liệu tự nhiên này có chứa rất nhiều vitamin có ích cho da mặt chẳng hạn như: vitamin C, E, carotene, kali, sắt… Khi mà lỗ chân lông của chúng ta bị nở rộng quá mức và các bạn mong được thu nhỏ chúng lại thì hãy thử dùng loại mặt nạ này nhé!.

Nói về cách làm mặt nạ dưa leo, chị em nhớ tham khảo bí quyết sau: Lấy dưa chuột cắt mỏng, xay thật nhuyễn và vắt lấy nước, lọc sạch sẽ các tạp chất bên trong đó. Trộn tất cả 1 thìa tinh bột nghệ, phần nước cốt dưa leo, 1 hộp sữa chua không chứa đường và 1 thìa mật ong. Hay khuấy để hỗn hợp sền sệt và mềm mịn rồi hãy để nó vào ở trong phần ngăn mát tủ lạnh dùng từ từ. Nhớ là chỉ sử dụng trong khoảng một tuần thôi nhé!

2. Dưa leo giúp trị mụn

Trong dưa chuột luôn có chứa rất nhiều vitamin có tác dụng dưỡng da trị mụn trứng cá cực kỳ hiệu quả, đặc biệt là những loại vitamin hàng đầu trong liệu pháp làm đẹp da như vitamin E và C, thêm nữa chúng còn có loại gel trong suốt làm trắng da tự nhiên tốt nhất. Có điều, các bạn đừng nên quá lạm dụng công dụng của dưa leo với da mặt nhiều đấy nhé!

Làm đẹp da mặt bằng dưa leo giúp da trẻ hơn
Làm đẹp da mặt bằng dưa leo giúp da trẻ hơn

3. Làm đẹp da mặt với quả dưa để giúp da mặt mịn màng, ngăn chặn lão hóa sớm

Trong dưa leo có chứa rất nhiều chất chống lão hóa nên có thể duy trì vẻ thanh xuân lâu bền cho da. Hơn thế nữa, dưa chuột vẫn luôn thuộc Top những loại nguyên liệu thiên nhiên làm trắng da nhanh và an toàn cho nên nếu các bạn sử dụng hợp lý nguồn nguyên liệu tuyệt vời đó sẽ làm cho da sáng mịn, giữ độ ẩm mịn thật lâu dài và kháng khuẩn làn da, giảm viêm nhiễm ở trên da mặt.

Lợi ích của dưa leo quá tuyệt đúng không? Thử kiểm tra gian bếp của bạn đã có loại nguyên liệu tự nhiên này chưa có nhé! Nếu như chưa, nhớ chuẩn bị cho da của mình một vài quả để mọi lúc có thể dưỡng da bằng dưa leo nhé!

Làm đẹp
Nếu phái đẹp phương Tây ưa thích làn da rám nắng thì phái đẹp Á Đông lại xem da mặt ság mịn đó là một tiêu chí đánh giá sắc đẹp. Đây cũng được xem là tiền đề quan trọng để thị trường kinh doanh mỹ phẩm ở châu Á xuất hiện nhiều sản phẩm kem dưỡng trắng da, phấn nước… với đủ các mặt hàng khác nhau và mức giá.

Bài viết liên quan

Tác dụng của dưa chuột với sưc skhỏe làn da
4/ 5
Oleh