Chủ Nhật, 10 tháng 9, 2017

Những cách makeup mắt to tròn các bạn cần biết

Cách trang điểm giúp mắt to hơn chính là cách trang điểm vẫn được rất nhiều người lựa chọn sử dụng.

Thực tế thì một đôi mắt to tròn dễ thương sẽ làm cho bạn rất dễ tạo ấn tượng sâu sắc bên trong mắt người xung quanh. Thay vì nhờ vào một số các bí quyết phẫu thuật thẩm mỹ nguy hiểm, chị em có thể biến “mắt nhỏ” trở thành “mắt to” với những cách thức makeup đơn giản!
Mẹo makeup đôi mắt to đẹp như sao Hàn
1. Nên sử dụng mí mắt màu nude
Đây là màu cùng với màu da thế nên nó có thể làm cho hàng mi và đồng tử mắt của các bạn trông nổi bật hơn rất nhiều.

Nếu các bạn muốn có mắt to tròn như sao Hàn thì hãy tham khảo từ họ bí quyết lựa chọn mí mắt màu nude trước nhé!
2. Kẻ eyeline với tone màu sẫm
Cách vẽ mắt to tròn tự nhiên có được hoặc là không sẽ còn phụ thuộc rất nhiều vào cách thức vẽ eyeline của chúng ta. Để có thể giúp cho mắt to và trông tự nhiên hơn thì chúng ta nên chọn những dạng eyeline có màu tối giống như màu đen, xám hay là màu nâu sẫm. Trường hợp bạn là một quý cô có cá tính mạnh… thì chọn cách kẻ mắt đậm và hơi dày ở phần đuôi mắt sẽ giúp đôi mắt chúng ta cuốn hút hơn rất nhiều.
3. Chọn mua chì kẻ mí mắt bên dưới
Trường hợp chị em đã chọn mua chì kẻ eyeline ở phần mí mắt ở bên trên thì tất nhiên chẳng thể bỏ quên phần vẽ mí mắt phía bên dưới.

Cách trang điểm mắt to tự nhiên đó là hãy chọn mua chì kẻ mắt cho phần mí mắt bên dưới. Sử dụng hai sắc màu xám đậm hay là trắng kẻ đậm nhạt ở phía dưới phần đuôi vào bên trong. Cách trang điểm giúp mắt to hơn này có thể giúp cho mắt to tròn hơn trước rất nhiều.
4. Bước tạo độ sâu cho đôi mắt
Hãy chọn loại phấn màu đen hoặc màu xám than nhấn nhá nhẹ nhàng ở ngay tại chỗ đuôi mắt đó chính là cách makeup mắt to như búp bê. Để luôn tạo nét hài hòa cho khuôn mặt, chúng ta nhớ lựa chọn một ngón tay thoa một ít phấn mắt màu sắc đó và dùng lên phía trên chân mày.
Tạo độ sâu cho mắt giúp mắt to hơn
5. Tạo điểm nhấn ấn tượng cùng phấn nền loại nén
Dạng phấn nén có màu trắng hoặc là màu nude đánh nhẹ lên mí ngay dưới đuôi chân mày sẽ giúp mắt to long lanh hơn nữa.

Nếu như mong muốn có được đôi mắt long lanh cuốn hút nhớ thử dùng ngay những cách makeup đôi mắt to tròn tuyệt đẹp như trên nhé! Các bạn có biết?

Trang điểm mắt đó chính là một trong các cách makeup cơ bản mà gần như chị em phụ nữ nào cũng biết. Tuy nhiên, hiểu biết và thành thạo lại là hai chuyện khác nhau, chỉ cần chị em chọn dùng sai cách thì việc này có khả năng biến thành “thảm họa” với gương mặt của các bạn.

Bài viết liên quan

Những cách makeup mắt to tròn các bạn cần biết
4/ 5
Oleh